Ano Ano Ang Mga Itinuturing Mong Kayamanan Sa Buhay At Ano Ang Dahilan Kung Bakit Mo Ito Itinuturing Na Mga Kayamanan.

Ano ano ang mga itinuturing mong kayamanan sa buhay at ano ang dahilan kung bakit mo ito itinuturing na mga kayamanan.

1.Marble.... Dahil ito ang linalaro ko mula pagkabata hanggang paglaki.

2.Pamilya...Dahil sila ang nag-alaga at nagpalaki sa kin. Sila rin ang nagturo sa akin kung ano ang masama at mabuti... Sila rin ang nagpamukha sa akin na ako ay importante sa kanila.

3. Kaibigan.. Dahil palagi silang nandyan para sa akin. Palagi rin nila akong sinasamahan at tinuturuan kung tama ang aking desisyon sa aking buhay.

4. Musika... Pag nalulungkot ako kumakanta ako at nagiging masaya ako nang hindi ko namamalayan. Ito rin ang nagpapakita sa akin kung ano ang realidad (reality) at pantasya (fantasy) na narito sa mundo.

5. Knowledege... Dahil para sa akin, knowledge is everything. Kung wala ka niyan wala kang kinabukasan at kaalam-alam sa ginagawa mo kung ito ay tama o mali.

Opinyon ko po yan.... Wag niyong seryosohin...

Share love not hate!!!


Comments

Popular posts from this blog

Activity 3: A Real Step To Quadratic Equatic, Use The Situation Below To Answer The Questions That Follow., Mrs. Jacinto Asked A Carpenter To Construc

Ilarawan Ang Paaralan

Mga Katangiang Pisikal Ng Asya?