Ano Ang Kahulogan Ng Dulot

Ano ang kahulogan ng dulot

Answer:

Ang kahulugan ng salitang dulot ay alay, handog,bigay,

Ang kahulugan ng salitang dulot ay alay, handog,bigay, dulot= pagkaing ibinibigay sa bawat taong nasa hapagkainan,

kung ating gagamitin ito sa pangungusap ay narito ang ilang halimbawa

Ang dulot kung pagkain sa aking mga alagang aso ay saglit lamang na naubos,

Ang dulot kung pagkain sa aking mga alagang aso ay saglit lamang na naubos,Dulot ng aking ina ang pagkaing nasa ibabaw ng aking lamesa.

Ang dulot kung pagkain sa aking mga alagang aso ay saglit lamang na naubos,Dulot ng aking ina ang pagkaing nasa ibabaw ng aking lamesa.Di mo lang alam ang dulot na kaligayahan sa aking puso simula ng ako ay sagutin mo sa aking pag ibig sayo.


Comments

Popular posts from this blog

Activity 3: A Real Step To Quadratic Equatic, Use The Situation Below To Answer The Questions That Follow., Mrs. Jacinto Asked A Carpenter To Construc

Ilarawan Ang Paaralan

Mga Katangiang Pisikal Ng Asya?